Thursday, February 6, 2020

Đuổi bịnh Mất Trí Nhớ Alzheimer bằng các thực phẩm ngon!


Dear Living Well Daily Reader,

Nếu có thể, Những đại công ty Dược Phẩm Big Pharma sẽ bảo mật TẤT CẢ các phương pháp chữa trị cho những căn bệnh hiểm nghèo, Thật ra họ đã làm rất nhiều việc để bảo mật các cách trị bịnh.

Và họ làm tất cả vì đó là nguồn tiền vô tận cho họ.

Vì vậy, muốn hết bịnh, chúng ta phải tự tìm tìm cách thay thế để tự điều trị bệnh. Và rất may, hôm nay tôi có một số tin tốt.

Bởi vì theo một nghiên cứu mới, nếu bạn muốn điều trị bệnh Alzheimer, bạn phải làm NGƯỢC những điều mà bác sỹ nói với bạn.

Hôm nay tôi sẽ kể cho bạn mọi thứ  mà giới y học phổ thông KHÔNG muốn bạn biết về việc điều trị bệnh Alzheimer.

Nó miễn phí ... ngon ... và hiệu quả.

Trong một nghiên cứu mới từ Hiệp hội Khoa học thần kinh, các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra một phương cách hoàn chỉnh để đánh bại Alzheimer ...

Ăn nhiều chất béo!

Tôi biết điều nầy nghe có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, nhưng hãy để tôi giải thích.

Bạn thấy đấy, cơ thể bạn hoạt động bằng hai dạng năng lượng: đường và ketone.

Nhưng ketones là một câu chuyện khác. Đây là những tế bào mà cơ thể bạn cần để phân hủy chất béo.

Và khi bộ não của bạn có được ketone cần thiết, nó có thể tạo lại và bảo vệ hệ thống truyền thần kinh của bạn, các tế bào đặc biệt khơi dậy suy nghĩ và ký ức của bạn.

Nhưng khi mức ketone của bạn giảm, thì một hóa chất rất quan trọng khác: một loại protein gọi là SIRT3 cũng giảm đi. Và protein nầy là một trong những biện pháp phòng thủ cuối cùng khi nói đến việc bảo vệ bộ não của bạn khỏi bệnh Alzheimer.

Vì vậy, nếu bạn đang ăn quá nhiều đường hay tinh bột, cơ thể bạn không thể hấp thụ được lượng ketone cần thiết, thì lượng protein SIRT3 của bạn mất đi ... và trí nhớ của bạn sẽ bị xé vụn.

Trong nghiên cứu mới, các nhà nghiên cứu đã xem xét kỹ hơn điều này. Họ đã kiểm tra hai nhóm chuột, một nhóm có mức SIRT3 bình thường và một nhóm có mức độ thấp.

Nhưng khi các nhà nghiên cứu đưa những con chuột ăn theo cách ăn ketogen, một điều đáng kinh ngạc đã xảy ra là mức SIRT3 của chúng TĂNG MẠNH và chúng thậm chí còn sống lâu hơn!

Nhưng sự nghiên cứu không dừng lại ở đó.

Nghiên cứu và hậu nghiên cứu cho thấy việc cung cấp ketone cho bệnh nhân Alzheimer sẽ cải thiện các triệu chứng của họ. Điều này là do bộ não của họ bây giờ có một nguồn năng lượng phi đường tuyệt vời ... đó những gì mà bộ nảo đang cần!

Điều này có nghĩa là cách ăn giàu chất béo, ít carb hay tinh bột- như cách ăn keto - có tác dụng cho cả bệnh nhân Alzheimer VÀ những người muốn ngăn ngừa bệnh này.

Nếu bạn muốn thử ăn theo cách ăn keto cho chính mình, chỉ cần giảm lượng đường và carb tinh bột của bạn và tăng tiêu thụ chất béo. Bạn có thể tìm hiểu thêm về nó ở đây.

Ghi Chú củ người dịch Điều cần thiết là chất béo phải  đến từ thiên nhiên không đến từ những súc vất nuôi theo công nghiệp hoặc dầu ăn công nghiệp

Sức khỏe và niềm vui,

Scott Olson

If they could, Big Pharma would hold on to ALL the cures for major diseases... heck, they pretty much already do.

And they do it all in the name of cold, hard cash.

So it's up to us to find alternative ways to treat disease. And thankfully, today I have some good news.

Because according to a new study, if you want to treat Alzheimer's disease, you have to do the OPPOSITE of what the mainstream tells you.

Today I'm going to tell you everything conventional medicine DOESN'T want you to know about treating Alzheimer's disease.

It's free... delicious... and effective.
In a new study from the Society for Neuroscience, researchers discovered a totally revolutionary way to beat Alzheimer's...

Eat more fat!

I know it sounds too good to be true, so let me explain.

You see, your body runs on two forms of energy: sugar and ketones.

But ketones are another story. These are the cells your body needs to break down fat.

And when your brain gets the ketones it needs, it can rebuild and protect your neurotransmitters, the special cells that spark your thoughts and memories.

But when your ketone levels fall, so does another very important chemical: a protein called SIRT3. And it's one of the last lines of defense when it comes to protecting your brain from Alzheimer's.

So if you're eating too much sugar, your body can't absorb the ketones it needs, leaving your SIRT3 proteins by the wayside... and your memory in shreds.

In the new study, researchers looked at this more closely. They examined two groups of mice, one with normal levels of SIRT3 and one with low levels.

But when the researchers put the mice on a ketogenic diet, something amazing happened—their SIRT3 levels SHOT up and they even lived longer!

But it doesn't stop there.

Study after study showed that giving ketones to Alzheimer's patients improves their symptoms. This is because their brains now have a great source of non-sugar energy... what it's been craving all along!

This means high-fat, low-carb diets -- like the keto diet -- work for both Alzheimer's patients AND those who want to prevent getting it.

If you'd like to try the keto diet for yourself, simply reduce your sugar and carb intake and increase fat consumption. You can learn more about it here.

Health and Happiness,
Scott Olson

No comments: