Thursday, February 13, 2020

Giới Truyền Thống Y Khoa thừa nhận chủng ngừa Cúm Không hửu hiệu Mainstream Admits Flu Shot Shocker Is True (What!?)

Dear Living Well Daily Reader,
Bạn thấy các dấu hiệu ở khắp mọi nơi ... tại văn phòng bác sĩ, hiệu thuốc của bạn, thậm chí cả thư viện ...
Hãy tiêm phòng cúm!
Và với các trường hợp virus chết người này lây lan như cháy rừng, bạn cảm thấy bạn cần phải tự vũ trang bằng mọi cách để có thể tự bảo vệ.
Nhưng khoan, đừng xắn tay áo lên vội.
Bởi vì có một bí mật có thể gây sốc về việc tiêm phòng cúm mà bạn cần biết NGAY BÂY GIỜ.
Và nó triệt để trái ngược đến mức ngay cả giới y khoa khởi xướng chuyện nầy cũng biết rỏ tai hại của nó.
Tôi chưa bao giờ là một khách hâm mộ các mũi tiêm phòng cúm, nhưng bây giờ dường như giới y khoa cuối cùng cũng đã bắt kịp.
Bởi vì năm nay, việc tiêm vi-rút cúm KHÔNG HỀ có một chút hiệu qủa nào.
Và bây giờ còn tồi tệ hơn khi mà Cúm B, còn được gọi là B / Victoria, đang gây cực kỳ khó chịu cho trẻ em và người cao niên.
Ở đây, không chỉ có một loại vi-rút cúm để chiến đấu, mà là nhiều loại. Và điều này khiến cho việc tiêm vắc-xin đúng với loại virus tấn công bạn để giúp bạn không bị cúm là điều vô cùng khó khăn.
Còn có mộ́t điều làm cho chế tạo vắc-xin đã khó càng thêm khó, mỗi loại vi-rút cúm tạo ra một loại MỚI. Bạn có đến nhớ cúm lợn, swine flu, or H1N1  - đó chỉ là MỘT ví dụ về cúm sinh sôi các loại cúm giết người khác.
Để tạo ra một loại vắc-xin cúm mới, các nhà khoa học phải thu thập các mẫu từ người và động vật và sau đó đoán xem loại nào sẽ phổ biến nhất.
Đúng vậy ... tất cả đều dựa trên phỏng đoán.
Với hàng trăm loại virut cúm, toàn bộ quá trình trở thành việc tìm kim trong đống cỏ khô.
Và theo Trung tâm kiểm soát dịch bệnh, vắc-xin năm nay chỉ có 58% phù hợp với Cúm B Influenza B.
Về cơ bản, điều đó có nghĩa là mũi tiêm không làm BẤT CỨ điều gì để bảo vệ bạn khỏi bệnh cúm.
Và thậm chí tệ hơn, CDC ước tính rằng vắc-xin của họ chỉ có hiệu quả 34% so với chủng ngừa các virut KHÁC mà họ đoán sẽ có trong năm nay, H3N2.
Điều thậm chí còn đáng sợ hơn ... trong những năm qua, vắc-xin chỉ có hiệu quả 10 phần trăm!
Đối với tôi, đó là một rủi ro quá lớn. Mặc dù tác dụng phụ của mũi tiêm cúm là rất hiếm, nhưng khi chúng xuất hiện chúng có thể hủy hoại cuộc sống của bạn.
Mọi người không chỉ bị phản ứng dị ứng nghiêm trọng, họ còn có nguy cơ mắc một tình trạng hiếm gặp gọi là Hội chứng Guillain-Barré, gây mất dần sức mạnh cơ bắp.
Thay vì mạo hiểm mà hậu quả có thể bị những điều này, bạn hãy xây dựng hệ thống miễn dịch của bạn bằng cách ăn nhiều trái cây và rau quả và tập thể dục. Bạn cũng có thể sử dụng các chất bổ sung như vitamin C và elderberry để làm cường hóa cho hệ thống miễn dịch của bạn chống lại mọi  con virut cúm.
Sức khỏe và niềm vui,
You see the signs everywhere... at your doctor's office, your pharmacy, even the library...

Get your flu shot!


And with cases of this deadly virus spreading like wildfire, it can feel like you need to arm yourself in every way possible.

But don't roll up your sleeve just yet.

Because there's a shocking secret about the flu shot you need to know RIGHT NOW.

And it's so radical that even the mainstream is owning up to it.
I've never been a fan of flu shots to begin with, but now it looks like the mainstream is finally catching up.

Because this year, the flu virus shot is more USELESS than ever.

And it couldn't come at a worse time. Influenza B, also called B/Victoria, is ATTACKING children and seniors with a vengeance.

You see, there isn't just one flu virus to fight, but many. And this makes it incredibly hard to get just the right vaccine to keep you flu-free.

To make it even more confusing, each type of flu virus breeds a NEW one. You probably remember the swine flu, or H1N1 -- that was just ONE example of a killer flu mutation.

To make a new flu vaccine, scientists have to gather samples from people and animals and then guess which ones will be the most common.

That's right... it's all based on guesswork.

With hundreds of types of the flu virus, the whole process becomes as finding a needle in a haystack.

And according to the Centers for Disease Control, this year's vaccine only contains a 58% match for Influenza B.

Basically, it means the shot doesn't do ANYTHING to protect you from the flu.

And even worse, the CDC estimates that their vaccine is only 34 percent effective against the OTHER strain they were guessing would take over this year, H3N2.

What's even scarier... in past years, the vaccine has only been 10 percent effective!

To me, it's just too big of a risk. While side effects from the flu shot are rare, when they show up they can ruin your life.

Not only do people get severe allergic reactions, they're also at risk for a rare condition called Guillain-Barré Syndrome, which causes progressive loss of muscle power.

Instead of risking all of this, build up your immune system by eating plenty of fruits and vegetables and getting exercise. You can also take supplements like vitamin C and elderberry to make your immune system ironclad against mutant flu virus germs.

Health and Happiness,
Scott Olson

No comments: