Friday, August 10, 2018

Giải pháp trị bịnh ung thư tuyến tiền liệt bằng dược thảo thiên nhiên.


Kính gửi Living Living Daily Reader,
Ung thư tuyến tiền liệt hiện là ung thư phổ biến nhất cho những người cao niên ở Mỹ.
Loại ung thư nầy còn cao hơn tỉ lệ ung thư vú. Và đây là một tin rất tồi tệ cho mọi người.
Bởi vì hầu hết các bịnh nhân bị gửi đi phẫu thuật… bức xạ… và các phương pháp điều trị dã man khác.
Tôi đang nói về các phương pháp điều trị có thể phá hỏng đời sống tình dục của bạn vĩnh viễn hoặc là bạn phải mang tã dành cho người lớn suốt đời còn lại.
Nhưng bịnh nầy không cần phải trị theo cách này.
Bởi vì có rất nhiều phương pháp điều trị tự nhiên để chống ung thư tuyến tiền liệt ... và hầu hết những người đàn ông KHÔNG BAO GIỜ  NGHE nói về chúng.
Một nghiên cứu mới của Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho thấy rằng chất chiết xuất từ Quế gọi là procyanidin-B2 (PCB2) có hiệu quả mạnh mẽ chống lại ung thư tuyến tiền liệt.
Và cũng có nhiều nghiên cứu chứng minh rằng chất curcumin (chiết xuất từ củ Nghệ) có thể ngăn ngừa hoặc thậm chí tiêu diệt ung thư tuyến tiền liệt.
Nhưng đừng dừng lại ở đây.
Có rất nhiều loại thuốc thay thế khác đã được chứng minh có thể  hỗ trợ sức khỏe của bạn và ngăn ngừa (hoặc phá hủy) ung thư tuyến tiền liệt:
Vitamin C: Trong nhiều nghiên cứu với một liều lượng cao, vitamin C đã  thể hiện khả năng tiêu diệt ung thư hoặc giúp hỗ trợ điều trị ung thư.
Nhân sâm: Đây là một loại thảo dược khác cũng có rất nhiều khả năng trong việc chống ung thư.
Vitamin D: Một nghiên cứu  khác đã tìm thấy nó làm giảm 77%  các căn bệnh ung thư (tất cả các loại) sau khi uống vitamin D chỉ trong một năm. Hãy nhớ không bao giờ dùng vitamin D mà không có vitamin K và magnesium.
Immune-Boosting Mushrooms Nấm miễn dịch: Có hàng ngàn nghiên cứu những nấm y tế này  cho thấy chúng hữu ích trong việc thúc đẩy hệ miễn dịch và tiêu diệt tế bào ung thư.

Tập thể dục: Các tế bào ung thư ghét oxy, vì vậy bạn có thể hấp thụ nhiều oxy nhất có thể cho cơ thể bằng cách ra ngoài và tập thể dục hàng ngày.

Enzyme: Sử dụng các enzym (bromelain, papain, serrapeptase và các loại khác) đã được chứng minh là giúp giảm ung thư tuyến tiền liệt.

Chất chống oxy hóa: Có rất nhiều chất chống oxy hóa như vitamin A, C, E  ..., nhưng tôi thích các chất dinh dưỡng từ thực vật như carotenoid, polyphenol và flavonoid chúng là những chất bảo vệ cơ thể chống oxy hóa tuyệt vời. Ví dụ như: chiết xuất trà xanh (gọi là EGCG), chiết xuất rượu vang đỏ (resveratrol), pycnogenol, chiết xuất lá ô liu, chất curcumin và các loại khác. Tất cả những thứ này đều có hiệu quả chống ung thư tuyến tiền liệt.

Sức khỏe và niềm vui,

Natural Remedies DESTROY Prostate Cancer
Dear Living Well Daily Reader,
Prostate cancer is now the most common cancer among adults in America.
Even more common than breast cancer.
And that’s TERRIBLE news for guys.
Because more guys than ever are being sent for surgeries… radiation… and other barbaric treatments.
I’m talking about treatments that can wreck your sex life permanently or leave you in adult diapers.
But it doesn’t have to be this way.
Because there are lots of natural treatments for fighting prostate cancer… and most men are NEVER told about them.
A new study by the National Institute of Nutrition found that the cinnamon extract called procyanidin-B2 (PCB2) was powerfully effective against prostate cancer.
And there’s a pile of research proving that curcumin (an extract from the spice turmeric) can prevent or even kill prostate cancer. 
But let’s not stop there.
There are plenty of proven alternative medicines to support your health and prevent (or destroy) prostate cancer:
Vitamin C: High doses of vitamin C have been shown in many studies to kill cancer or help support cancer treatment.
Ginseng: This is an herb that also has numerous studies supporting its use in fighting cancer.
Vitamin D: A study found a 77% decrease in cancer (of all types) after taking vitamin D for only a year. Remember to never take vitamin D alone (you need vitamin K, too). 
Immune-Boosting Mushrooms: These medical mushrooms have thousands of studies that show they are helpful in boosting the immune system and killing cancer cells. 
Exercise: Cancer cells hate oxygen, so get as much oxygen as you can to your body by getting out and exercising every day.
Enzymes: Taking enzymes (bromelain, papain, serrapeptase and others) has been shown to help reduce prostate cancers.
Antioxidants: There are many antioxidants to choose from like vitamins A, C, E and others, but I prefer the plant phytonutrients such as carotenoids, polyphenols, and flavonoids for great antioxidant protection. Examples include: green tea extract (called EGCG), red wine extract (resveratrol), pycnogenol, olive leaf extract, curcumin, and others. These have all been shown effective against prostate cancer.
Health and Happiness,

Scott Olson

No comments: