Thursday, January 16, 2020

Loại bỏ Đau ngực bằng một loại thức ăn Tasty Treat BANISHES Chest Pain (Wow!)


Dear Living Well Daily Reader,

Hãy tưởng tượng điều này ...khi bạn đến nhà hàng yêu thích và ngồi thưởng thức món bít tết hoặc một con tôm hùm ngon.

Nhưng được nửa chừng, bạn nhận thấy bạn gặp khó khăn khi nuốt ... rồi đột nhiên bạn cảm thấy nóng rát và ngực bạn cảm thấy căng cứng.

Không, bạn không bị đau tim. Thay vào đó, bạn đang gặp phải vấn đề tiêu hóa nghiêm trọng "co thắt thực quản gây đau ở cổ họng và ngực khi ăn".

May mắn thay có một cách dễ dàng để chấm dứt nỗi đau này trước khi nó bắt đầu.

Và đây là phương thuốc một phương thuốc ngày xưa.
Trong khi hầu hết mọi người biết bạc hà là một loại hương liệu cho kẹo hoặc kẹo cao su. Nhưng sự thật là, nó cũng hữu hiệu trong việc làm dịu cơn đau do tiêu hóa.

Tôi đã sử dụng bạc hà trong nhiều năm sau khi được một nhà  dược thảo khuyên dùng nó lãm thuốc giảm đau ngực và khó nuốt.

Và bây giờ, một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Khoa học và Bệnh tiêu hóa CUNG CẤP những dược tính của mint bạc hà cung cẩp bởi các nhà thảo dược học!

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra điều này khi họ ghi danh 38 bệnh nhân trong một nghiên cứu kiểm tra hiệu quả của bạc hà đối với những người bị đau thực quản.

Và những gì họ khám phá thật TUYỆT VỜI!

Khi những người tham gia được cho uống bạc hà viên, 63 PHẦN TRĂM những người tham gia đã báo cáo ít đau hơn ... và khó nuốt của họ biến mất.

Điều gì tuyệt vời hơn nữa? Những người trong nhóm bị thực quản co cứng spastic esophagus - một tình trạng mãn tính mà bạn LUÔN LUÔN chịu đựng những triệu chứng khốn khổ này-- 83 PHẦN TRĂM báo cáo cảm thấy tốt hơn.

Những kết quả này rất thú vị bởi vì các phương pháp điều trị y tế cho các vấn đề thực quản không hiệu quả và hơn nữa hết sức buồn cười.

Các bác sỹ  đã gặp khó khăn để kê toa thuốc từ mọi thứ thuốc như chẹn axit đến thuốc tim và đôi khi cả thuốc chống trầm cảm!

Peppermint còn có thể giải quyết các vấn đề tiêu hóa khác như IBS cũng như đau ngực và khó nuốt. Hãy chắc chắn rằng bạn có dự trữ thuốc bạc hà trong tủ thuốc và tận dụng giải pháp tự nhiên, an toàn này.

Lưu ý : phải bảo đảm  các vấn đề bạn gặp phải thực sự là do thực quản. Cảm giác đau thực quản cũng giống bệnh tim và chỉ có bác sĩ mới có thể cho bạn biết các triệu chứng của bạn có ý nghĩa gì.

Sức khỏe và niềm vui,

Scott Olson

Imagine this... going to your favorite restaurant and sitting down to enjoy a juicy steak or a delicious lobster.

But halfway through, you notice you have difficulty swallowing... then suddenly you feel a burning and your chest feels tight.

No, you're not having a heart attack. Instead, you're experiencing a severe digestive issue called spastic esophagus that causes pain in your throat and chest while eating.

Fortunately, you don't have to suffer from it any longer

Because there's an easy -- and tasty -- way to put a stop to this pain before it even starts.

And it all goes back to an old-fashioned remedy.
While most people know peppermint as a flavor for mints and gum. But the truth is, it's also great at soothing digestive pain.

I've been using peppermint myself for years after an herbalist recommended it for chest pain and difficulty swallowing.

And now a new study published in the journal Digestive Disease and Sciences PROVES the herbalist's theory!

Researchers discovered this when they enrolled 38 patients in a study testing the effectiveness of peppermint for people with esophageal pain.

And what they found was downright AMAZING!

When the participants were given peppermint tablets, 63 PERCENT of the participants reported less pain... and their difficulty swallowing vanished.

What's even more amazing? Those within the group who suffered from a spastic esophagus--a chronic condition in which you ALWAYS feel these miserable symptoms-- 83 PERCENT reported feeling better.

These results are so exciting because medical treatments for esophagus problems are ineffective and frankly, downright laughable.

Mainstream docs have clearly been scrambling, prescribing everything from acid blockers to heart medications and sometimes even antidepressants!

Peppermint can even solve other digestive issues like IBS as well as chest pain and difficulty swallowing. Make sure you stock peppermint tablets in your medicine cabinet and enjoy this safe, natural solution.

A quick note: make sure the problems you're having really are esophagus. Esophageal pain mimics heart disease and only a doctor can tell you what your symptoms mean.

Health and Happiness,

Scott Olson

No comments: