Saturday, September 28, 2019

Những thức ăn ngăn ngừa bịnh mất trí nhớ (Miracle Diet STOPS Memory Loss (Six Weeks))



Không ai muốn bị lẫn mất trí nhớ khi họ già đi.

Nhưng nếu bạn tìm sự giúp đỡ từ Tây Y ... bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ một biện pháp hữu hiệu nào.

Bởi vì không có một phương thuốc hay phương pháp điều trị kỳ diệu nào có thể bảo vệ bạn khỏi bị mất trí nhớ.

Và nếu bạn đánh bạc với bệnh Alzheimer và chứng mất trí nhớ bằng cách không làm gì cũng tai hại không kém.

May mắn thay, có một cách NGĂN NGỪA chứng bệnh này trước khi nó phát triển.

Thật ngon ... dễ dàng ... và nó có thể lưu dử ký ức và sự độc lập của bạn.

Không có gì bí mật về  sự khỏe mạnh của ruột đóng một vai trò quan trọng trong sức khỏe của bạn.

Bạn thấy đấy, nếu ruột gìa chứa nhiều vi sinh vật khỏe mạnh healthy microbiome - một cộng đồng vi khuẩn tốt - nó có thể giúp bạn đánh bại bệnh tiểu đường ... bệnh tim ... và thậm chí là ung thư.

Và theo nghiên cứu mới, nếu bạn ăn theo một chế độ ăn nhiều thực phẩm lên men và giàu chất sơ , nó cũng có thể giúp phát triển nhiều vi khuẩn tốt trong ruột của bạn để chống lại bệnh Alzheimer.

Đối với một nghiên cứu mới, được công bố trên The Lancet, các nhà khoa học đã cho 17 người cao niên bị suy giảm nhận thức nhẹ (tiền thân của chứng mất trí nhớ) và chia họ làm hai nhóm. Một nhóm ăn theo cách ăn của vùng Địa Trung Hải nhiều chất béo và ít chất tinh bột low-carb. Nhóm thứ nhì ăn ít chất béo và nhiều tinh bột.

Trong cuộc nghiên cứu được kéo dài sáu tuần nầy, tất cả những người tham gia đã được kiểm tra các dấu hiệu của Alzheimer và những thay đổi trong  cơ thể của họ trứơc, trong khi, và sau khi kết thúc.

Và không có gì ngạc nhiên khi kết qủa cho thấy nhóm ăn theo vùng Địa Trung Hải low-carb đã GIẢM THẤP các dấu hiệu của Alzheimer, bao gồm các protein nguy hiểm là amyloid-beta và tau .

Và tốt hơn? các vi khuẩn đường ruột giúp chống lại chứng mất trí cũng được gia tăng.

Cách ăn ở vùng Địa Trung Hải bao gồm các loại thực phẩm như dầu ô liu, rau xanh, rau, hát dẽ, dâu, thịt gia cầm và hải sản đánh bắt tự nhiên.

Và nó không bao gồm các thực phẩm chế biến như bánh quy giòn, bánh quy, khoai tây chiên và các thực phẩm giàu tinh bột khác.

Cách ăn này đã được chứng minh là giúp cho người cao niên cải thiện sức khỏe tim mạch, đường huyết và bộ tiêu hóa - vì vậy ngay cả khi bạn không lo lắng gì về trí nhớ của mình, bạn vẫn có những lý do tốt khác để ăn những thực phẩm này.

Sức khỏe và niềm vui,

Dr. Scott Olson

Nobody wants to lose their mind as they grow older.

But if you turn to your mainstream doc for help... you won't find any.

Because there's no wonder drug... or miracle treatment that can shield you from memory loss.

And rolling the dice against Alzheimer's and dementia won't help you much either.

Fortunately, there's a better way to STOP this disease before it starts.

It's tasty... easy... and it could save your memories and independence.
It's no secret that your gut health plays a major role in your health.

You see, having a healthy microbiome -- the community of bacteria in your gut -- can help you beat diabetes... heart disease... and even cancer.

And according to new research, if you follow a certain miracle diet, it can help your gut bugs fight off Alzheimer's, too.

For the new study, published in The Lancet, scientists gave 17 seniors with mild cognitive impairment (the precursor to dementia) and split them in two. One got a low-carb, high-fat Mediterranean-style diet. The other got a low-fat, high-carb standard diet.

Before, during, and after the six-week study, all participants were tested for Alzheimer's markers and changes in their microbiome.

And it should be no surprise to anyone reading this newsletter that the low-carb Mediterranean diet group saw a SIGNIFICANT REDUCTION in Alzheimer's markers, including the dangerous proteins amyloid-beta and tau.

Even better? They also had an increase in gut bacteria that specifically fight dementia.

The Mediterranean diet includes foods like olive oil, leafy greens, vegetables, nuts, berries, poultry, and wild-caught seafood.

And it excludes processed foods like crackers, cookies, chips and other high-carb foods.

This diet is proven to help seniors improve their heart health, blood sugar, and digestive -- so even if you're not worried about your memory there are other good reasons to eat these foods.

Health and Happiness,

No comments: